Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Đũa phép thuật của Harry Potter - Harry's Wand dài như trong phim

01:26
Dành cho những fan bự của Harry Potter. Hãy một lần hóa thân thành người hùng tuổi thơ ngày nào với đua phép thật của Harry. Sở hữu ngay chiếc đũa phép của Harry Potter tại Shop Đũa Phép Ollivander

Đũa phép thuật Harry Potter - Harry's Wand dài như trong phim

Thông số đũa phép Harry Potter
Chiều dài : 30cm (y như trong phim luôn)
Chất liệu : Nhựa PVC
Có lõi sắt bên trong, cảm giác nặng rất tuyệt
Đóng gói trong hộp trang nhã rất đẹp. Còn gì tuyệt hơn tặng quà sinh nhật cho một fan Harry bằng chính cây đũa thần kì diệu này. Mua ngay với giá

Gía: 250.000 đồng/c
Đặt hàng xin liên hệ: 01657152880
Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên lạc cho bạn.

Hình ảnh về sản phẩm Đũa phép Harry Potter




Vận chuyển

Phí vận chuyển khách hàng tự thanh toán (bưu điện hoặc chuyển phát nhanh). Chuyển khoản trước free ship
Mình bán uy tín, chất lượng như hình. Không ưng ý có thể đổi trả. Mọi khách hàng đã đặt hàng mình sẽ lưu lại thông tin và có chiết khấu (10%) nếu giới thiệu người mua.
Mình me phim mỹ, rảnh rỗi làm thêm, mong mọi người ủng hộ
Nếu có nhu cầu mua bất cứ vật phẩm gì, hãy mô tả, tôi sẽ tìm giúp bạn. Thank!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét